Bước 01: Đăng nhập Facebook tạo địa điểm
Đăng nhập ứng dụng Facebook điện thoại di động của bạn ,chọn Đăng bài viết. Chọn biểu tượng check-in địa điểm.
Bước 02: Đăng ký địa điểm mới qua Facebook
Trong phần Đăng ký, Facebook gợi ý bạn nhiều địa điểm xung quanh. Hãy bỏ qua địa điểm này ,gõ tên địa điểm bạn muốn tạo. Tên địa điểm nên là tên shop hoặc tên miền website khách hàng dễ tìm kiếm. Trong bài viết, thuthuatblogspot sẽ tạo địa điểm tên “tracyshop.com”.
Lựa chọn một tên địa điểm hợp lý và bấm “Thêm”
Bước 03: Chọn danh mục địa điểm
Sau khi bấm thêm địa điểm, Facebook tiếp tục gợi ý loại hình mà địa điểm bạn nhắc đến, ví dụ nhà hàng, cửa hàng mỹ phẩm, quần áo,… Hãy tìm kiếm danh mục phù hợp cửa hàng bạn nhất để chọn.
Gợi ý xem thêm : Những dự đoán xu hướng của Digital Marketing 2015
Bước 4: Lựa chọn vị trí của bạn
Sau khi chọn danh mục, tiếp theo Facebook cho bạn chỉnh vị trí chính xác. Bạn có thể chọn “Lúc này tôi đang ở đây” ,điền địa chỉ cụ thể tại Hà Nội.
Gợi ý: Nên tạo địa điểm khi đang ở shop của mình giúp Facebook chọn 01 vị trí chính xác nhất.
Bước 5: Tạo địa điểm mới của bạn
Sau khi xác nhận xong vị trí, điền thông tin cơ bản như địa chỉ cụ thể shop, điền ZIP thành phố bạn đang ở ,bấm “Tạo”.
Lưu ý: Bỏ qua địa điểm Facebook gợi ý , bấm “Tạo”
Bước 06: Hoàn thành bước tạo địa điểm
Địa điểm của bạn hoàn thành, khi gõ vào phần Tìm kiếm địa điểm sẽ hiển thị địa điểm là xong!
Bước 07: Lựa chọn địa điểm Instagram
Sau khi tạo xong địa điểm Facebook, quay trở lại ứng dụng Instagram ,có thể thêm địa điểm mới ngay.
Bấm “thêm địa điểm” >> tìm kiếm Tracyshop.com
Bước tạo địa điểm sẽ giúp các khách hàng tìm kiếm địa điểm cửa hàng dễ hơn ngay trên Facebook ,Instagram. Ngoài ra, đặt tên địa điểm theo tên shop ,website của shop giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm bạn thông qua địa điểm ,tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn!
Chúc bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét